Tuesday, May 08, 2007

Magmula Ngayon

Matagal ko ng hinahanap ang kopya ng kantang to ni Rey Valera. Eto yung tinutula ng Kuya Junior ko pag nalalasing.

" Dahil ang pag-ibig , nais nya'y ligaya ng lahat . Kailanma'y siya'y hindi nagkunwari , sya ang yong lakas at ang gabay sa yong landas".


Sinusuyod ko ang buong Quiapo , merong mga MP3 ng Rey valera pero di kasama tong kantang to. Meron daw si Kuya Joey , pero hahanapin pa yung lumang plaka. Request ko kaya sa 96.3 pag Friday Classics?


Intro: C-C7/E-F-G7sus, G7,
C-C7/E-F-G-

C G/B
Di maiwasan
Am Am/G FM7 F6
Sa sinuman na may minamahal
G/F C/E
Na ang isa't isa'y saktan
G/F C/G
Matapos ay maglalayo
D7/F# G7sus-G7sus, G7,
Ito sana'y di mangyari sa atin.

C G/B
Pangako mo sa 'kin
Am Am/G FM7 F6
Na tayo ay hindi mabibigo
G/F C/E
Asahan magmula ngayon
G/F C/G
Na gagawin ko ang lahat
D7/F# G7sus-G7sus, G7,
Wag ka lamang malayo sa akin.

Chorus
C9 C F G7, G7sus
Kaya't pangako ko magmula ngayon
C9 C F G7, G7sus
Pakaiingatan ko ang pag-ibig mo
C9 C Bb7
Lagi kong didinggin ang 'yong hiling
Am Am/G D7/F#
At bawat lambing, bakit hindi sa 'yo ibibigay
G7sus pause G7 (Intro's 1st line)
Asahan magmula ngayon.

C G/B
Para sa akin
Am Am/G FM7 F6
Ngayon pa lang ako nagigising
G/F C/E
Na kung ikaw ang buhay ko
G/F C/G
Ligaya at pag-asa ko
D7/F# G7sus-G7sus, G7,
Di ka dapat malayo pa sa akin.

Repeat Chorus except last word

(Fm7)
...ngayon.

Bridge
Fm7 Eb/G-Eb/G.Eb/F.Eb
Dahil ang pag-ibig
Fm7 Eb/G
Nais n'ya'y ligaya ng lahat
Fm7 Eb/G
Kailanman s'ya'y hindi nagkunwari
G#
S'ya ang iyong lakas
G7sus G7sus, G7,
Ang gabay sa 'yong landas.

Repeat Chorus

C-C7/E-F, Em, G7sus hold C9

No comments: