Sunday, April 05, 2009

Sharing the Night Together

Isang malaking pagkakamali para sa akin nung naipahiram ko yung digicam ko sa isang kaibigan ng hindi ko pa nakokopya yung laman ng memory card. Pangako (promise tanga !)kating-kati na ang kamay ko para isulat yung maikli ngunit di makalilimutang pagdalo ko sa nakaraang Barley Rapid Open Chess Tournament na ginanap sa Gateway Mall kung saan nakapagpakuha ako ng larawan kasama ang tinanghal na kampeyon at aking bagong idolo na si Wesley So. Ayaw kong simulan yung aking wentong walang wenta ng walang larawan, gusto ko ring ilathala na yung mga laro ni Wesley boy sa nagdaang Battle Of GrandMasters na ginanap sa Dapitan, Zamboanga Del Norte kung saan tinalo ni "wonder boy" si GM Eugene Torre kaya nga lang gusto ko talagang merong piktyur , temaarts kasi ako. Pangako ulit (promise nga , bungol !) pag nakuha ko iyon , ilalathala ko na agad dito.

Hindi sila yung kalaban ni Peter Pan na may kalawit ang kamay at takot sa buwayang me nalunok na orasan. Ang mga miyembro ng bandang Dr. Hook and the Medicine Show--George Cummings ,Dennis Locorriere, Ray Sawyer at Billy Francis. Sila yung kumanta ng aking trip na kantang Sexy Eyes at Sharing the Night Together (wwwohhhoohh , yeeeaahh) na nagpapaindak sa akin at nagbibigay ng kakaibang sigla tuwing naririnig kong pumapailanlang. Hindi pa-epek ang takip sa mata ni G. Raw Sawyer na parang si Captain Hook, at hindi rin siya ang tatay ni Tom Sawyer huh? ito ay resulta ng isang aksidente sa sasakyan na kamuntikan nya ng ika-tigok.

Sound trip muna tayo.

No comments: