Saturday, January 28, 2006

Inspired?

One of these days I'll compose a song as beautiful and simple as this one, for me this is a creation of a truly inspired artist. I know all those lyrics are just playing in my head but I guess it's not time yet, I'm waiting for my heart to add the melody , when that time comes , it may not hit the music chart but I'm sure a song will be born out of inspiration....


Ang Aking Awitin
by Bong Gabriel

Bakit di ko maamin sa iyo ang tunay na awitin ng loob ko.
Di ko nais mabuhay pa kung wala sa piling mo.
Ngunit di ko pa rin maamin sa iyo.

Di malaman ang sasabihin pag kaharap ka.
Ngunit nililingon naman pag dumaraan na.
O, ang laking pagkakamali kung di niya malalaman .
Kaya sa awitin kong ito ipadarama.

Chorus:Lala lala lala lala lala lala lala lala lala, ahh sa awitin kong ito ipadarama

At kung ako'y lumipas at limot na,
Ang awitin kong ito'y alaala pa.
Awitin ng damdamin ko sa iyo maiiwan
Sa pagbulong ng hangin ng nakaraan.

Repeat Chorus:

No comments: