Sunday, January 08, 2006

Idol

Andaming eksena sa fx na pwede kong ikwento sa blog na to, pero lilimitahan ko lang para naman di magmukhang wentong fx yung site. Like yung napaka-asim na manong na nakatabi ko sa unahan , obvious namang maasim kse pati yung driver naka-kunot na yung noo , nakikita ko sa back mirror yung ibang pasahero , halos ang aaskad na ng mukha kse naamoy din nila, e pano pa kayo ako? eh katabi ko lang si manong. Tapos yung aircon , in-adjust nya pa , pinabanda pa talaga yung amoy , ayun solb na ko pre. Gusto ko ng buksan yung pinto tapos tadyakan siya palabas , tapos ibabato ko sa kanya yung binayad niya plus 10 pesos , para sabihing " Tang ina ka heto binayad mo , tas bumili ka ng tawas , yung buo, ikaskas mo sa kili-kili mo, skunk!!!!" Okey siguro kung sakto sa harapan ng Quiapo ko siya sipain kse daming nagtitinda dun ng tawas na buo , may pamparegla pa. Kaso lang baka ma- "one inch punch" ako kay manong pag ginawa ko yun , bato-bato ang putang ina , kamukha pa sya ng idol ko, si Bruce Lee , pati built ng katawan. Naiisip ko di kaya ng katawang lupa.... napa- halelujah na lang ako ng bumaba na si Bruce Lee sa blumentritt, sabi ng driver " Tang inang yun ang baho! "

No comments: